thu nhỏ | phóng to

19/06/2013

25 ĐIỂM ĐẾN TẠI CHÂU Á ĐƯỢC DU KHÁCH YÊU THÍCH NHẤT


Ngày 18-6-2013, tại Singapore đã diễn ra lễ trao giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 của trang web du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor. Trong đợt giải thưởng lần thứ năm này, đã có 412 địa điểm trên toàn thế giới được đưa vào danh sách Trip Advisor Travelers’ Choice, trong đó có 25 điểm đến tại châu Á.

 Angkor Wat (Siem Reap)

Angkor Wat (Siem Reap) – Ảnh: nguồn dulichviet.com.vn

Giải thưởng này được bình chọn thông qua hàng triệu đánh giá và ý kiến từ du khách trên trang Trip Advisor, một website về du lịch nổi tiếng được yêu thích nhất của du khách trên toàn thế giới, với hơn 60 triệu lượt khách truy cập và trên 75 triệu ý kiến phản hồi dựa trên các tiêu chí là sự nổi tiếng của các điểm đến, sự yêu thích của du khách đối với các địa danh đó và là những điểm đến được đánh giá cao nhất.

Trong số 25 điểm đến tại châu Á, cộng đồng ASEAN có 11 điểm đến được bình chọn, gồm Siem Reap, Phnom Penh (Campuchia), Ubud (Indonesia), Luang Prabang (Lào), Singapore (Singapore), Bangkok, Chiang Mai (Thái Lan), Hà Nội, Hạ Long, Hội An, Tp. Hồ Chí Minh (Việt Nam).

Vịnh Hạ Long (thành phố Hạ Long) 

Vịnh Hạ Long (thành phố Hạ Long) – Ảnh: nguồn chaobuoisang.net

Hy vọng qua việc bình chọn này, những điểm đến được vinh danh sẽ góp phần tích cực trong việc quảng bá hình ảnh đất nước mình đến bạn bè và du khách trên khắp thế giới…

ASEANtraveller.net     

Danh mục nội dung